Các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp

Đầu là người quan trọng của cơ sở kinh doanh dịch. Bạn cần trang bị cho người đầu bếp bộ đồng phục phù hợp với tính chất công việc bên cạnh đó cũng cần sự chỉn chu và đẹp. Sau đây sẽ giới thiệu các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp để bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé! 

Các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp

Áo đồng phục đầu bếp

Màu sắc của áo đồng phục đồng bếp thường là màu trắng, sẽ dễ dàng làm làm sạch, tẩy vết bẩn và không bị phai màu. Chúng giúp cho người đầu bếp sạch sẽ và thể hiện sự chuyên nghiệp. Thiết kế của áo đầu bếp với tay dài nhằm bảo vệ người đầu bếp khỏi các tác hại của môi trường xung quanh như lửa, nhiệt,… Vạt áo được thiết kế có 2 hàng khuy, đầu bếp có thể đổi qua lại để tùy chỉnh tùy ý thích.

Ngoài ra nhằm đáp ứng một số nhu cầu của khách hàng, áo bếp được cách tân với phần tay áo ngắn, màu sắc đa dạng. Có thêm phần in logo thương hiệu ở tay áo hoặc ngực áo. Hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng, áo được thiết kế có lỗ thông hơi, hàng khuy vạt áo được ẩn bên trong,… Tạo nên sự thoải mái, thuận tiện và tính thẩm mỹ cao giúp người đầu bếp tự tin khi làm việc. Vì vậy các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp dành cho đầu bếp luôn được lựa chọn nhiều đó các mẫu thiết kế cách tân này.

Nón đồng phục đầu bếp

Tính chất của ngành đầu bếp đòi hỏi sạch sẽ và an toàn, bên cạnh đó tạo sự dễ chịu và thoải mái cho đầu bếp, họ phải làm trong môi trường nhiều mùi và đầu mỡ. Vì thế nón đồng phục là rất cần thiết cho người đầu bếp. Chúng giúp giữ người sử dụng gọn gàng, đem lại sự sạch sẽ không bị mùi thức ăn bám vào tóc, bên cạnh đó tạo tác phong chuyên nghiệp. Đồng thời, nó còn thể hiện tính thẩm mỹ, thời trang và văn hóa của từng nhà hàng.

Có 5 loại mũ đầu bếp được sử dụng phổ biến:
  • Beret:mũ hình trụ ngắn, vành tròn.
  • Skull cap: loại mũ hình trụ đơn thuần
  • Toque: mũ xếp nếp hình ống trụ màu trắng
  • Flared Toque: loại mũ có vành tròn vừa đầu, phần trên phồng
  • Chef wrap: loại khăn rằn của đầu bếp

Khăn đầu bếp

Khăn đầu bếp hay còn gọi là khăn quàng cổ được với chất liệu vải mềm, chúng giúp thấm hút mồ hôi khi đứng bếp nóng, giữ ấm phần cổ khi vào kho đông lạnh thực phẩm. Bên cạnh đó còn được sử dụng như vật dụng y tế khi đầu bếp có vết thương. Ngoài những công dụng trên, màu sắc của khăn nhằm phân biệt cấp bậc trong bộ phận bếp.


Nếu bạn đang tìm một đối tác uy tín, chất lượng để chọn lựa đồng phục đầu bếp cũng như nhà hàng, hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen - cơ sở may đồng phục doanh nghiệp giá rẻ tại tphcm để được tư vấn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của của chúng tôi. Liên hệ với Thomas Nguyen Uniform để được báo giá tốt nhất thị trường, cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam

Bật mí các mẫu nơ đeo cổ nam cao cấp “hot” nhất 2020