Một số đặc điểm về vest công sở mà bạn nên biết

Hiện nay những mẫu vest nữ đồng phục khá phổ biến khiến các chị em phụ nữ văn phòng khá chú ý và yêu thích. Đặc biệt nhiều đơn vị cũng lựa chọn đồng phục công sở nữ để làm đồng phục nhân viên nhưng phải phù hợp với đặc tính công việc và đây là điều cần lưu ý. Bên cạnh đó nó sẽ mang tính riêng biệt của từng tính chất công việc để lựa chọn đồng phục công sở sao cho khác biệt và nổi bật hơn các công ty khác. Dưới đây là một trong những mẫu vest nữ công sở mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Đặc điểm của vest công sở như thế nào

Với thiết kế đa dạng và trẻ trung những mẫu vest mang lại phong cách năng động và trẻ trung và rất hiện đại. Vest nữ công sở không chỉ dành cho dân văn phòng mà chúng ta có thể dùng để đi tham dự sự kiện hay hội nghị các cuộc họp quan trọng kết hợp cùng khăn quàng cổ đồng phục.

Chất liệu vải may vest làm từ nhiều loại khác nhau như cotton, kaki, len… tùy theo sự lựa chọn và mục đích sử dụng của từng người. Sao cho phù hợp với các mùa để có thể tiện lợi và thoải mái cho người mặc hơn.

Những chất liệu thường sử dụng may vest

Với chất liệu vải tốt thì sẽ cho ra được những bộ vest tốt, đây là một trong những yếu tố quyết định và đánh giá được bộ vest đó có cao cấp hay không. Một bộ vest đẹp và lên form chuẩn phụ thuộc vào chất liệu vải khá nhiêu nên bạn cũng cần lưu ý khi chọn.

Vải cotton dùng may vest nữ

Đây là một trong những loại vải khá phổ biến không chỉ dùng may vest công sở mà chúng được ứng dụng trong ngành thời trang rất nhiều. Chúng có ưu điểm mát và mềm mại lại ít bị nhăn nên phù hợp để may quần áo.

Vải kaki may vest

Vải kaki dùng để may vest đẹp làm đồng phục khá được ưa chuộng bởi vì chúng đa dạng và có thể may nhiều loại khác nhau như đồng phục công sở hay đồ bảo hộ và nhiều loại khác nữa. Chúng có ưu điểm mát mẻ và bền, bên cạnh đó còn dễ sàng làm sạch những nhược điểm lại cứng hơn so với các loại thông thường. Vải kaki có độ co giãn khá tốt nên người mặc sẽ thấy thoải mái và dễ chịu khi hoạt động.

Vải kate dùng để may vest đồng phục

Với những người lựa chọn vải kate may vest đồng phục thì đây là một sự lựa chọn phổ biến và tốt nhất chúng thường được nhiều người có điều kiện lựa chọn những chất như kate silk hay kate mỹ… Nhưng ưa chuộng nhất vẫn là vải kate ý đây là một dòng vải chuyên dụng cho đồng phục vì nó khá đa dạng về sắc màu nên dễ lựa chọn vừa thanh lịch lại tao nhã.


Qua bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn về những bộ vest công sở nữ đẹp và được nhiều doanh nghiệp chọn làm đồng phục hiện nay. Thomas Nguyen chuyên may đồng phục công sở các loại số lượng lớn như may áo thun đồng phục, may áo sơ mi, áo vest.. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được những mẫu đồng phục ưng ý ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam

Bật mí các mẫu nơ đeo cổ nam cao cấp “hot” nhất 2020

Các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp