Bật mí các mẫu nơ đeo cổ nam cao cấp “hot” nhất 2020

Bạn là một quý ông thật thụ, chắc chắn nơ đeo cổ nam cao cấp là một phụ kiện vô cùng quan trọng không thể nào thiếu trong bộ sưu tập của bạn được. Hãy theo dõi bài viết để cập nhật các kiểu nơ “hot” nhất 2020 nhé!

Các mẫu nơ đeo cổ nam cao cấp “hot” nhất 2020

Kiểu nơ nam thắt hình con bướm

Nơ nam thắt hình con bướm có chiều cao khoảng 5,8 cm. Đây là mẫu nơ “hot” nhất hiện nay. Kiểu dáng này phù hợp với cả người có khuôn mặt tròn hay vuông.

Mẫu nơ này thích hợp cho tất cả các không gian kể cả buổi lễ trang nghiêm, hay các buổi tiệc sang trọng. Còn lý do gì mà không thêm “em” này về đội của bạn.

Kiểu nơ nam hình con bướm lớn

Kiểu nơ hình con bướm lớn có kích thước 8.5 cm. Kiểu này phù hợp với các quý ông có thân hình to lớn. Với những buổi tiệc cực kỳ sang trọng thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lý.


Kiểu nơ đeo cổ nam kim cương

Nơ đeo cổ nam kim cương đang nằm trong top thịnh hành năm 2020. Phần rìa ngoài của nơ khác với các kiểu khác. Kiểu nơ đeo cổ nam kim cương có mũi nhọn nhằm tạo dáng như một viên kim cương. Với cách tạo hình này làm cho dáng vẻ của nơ bất đối xứng tạo nên sự đặc biệt và vô cùng nổi bật.


Kiểu thắt nơ đeo cổ nam hình cánh dơi 

Kiểu nơ hình cánh dơi với vẻ ngoài hiện đại, hình dáng tựa như một dải ruy băng với phần đuôi dẹp. Kích thước tối đa chưa tới 5cm là kiểu nơ có chiều cao thấp nhất.



Bạn là một người nắm bắt được xu hướng của thời đại? Những gợi ý trên sẽ giúp bạn thêm nơ đeo cổ nam đang “hot” vào bộ sưu tập của mình. Phối hợp các kiểu nơ trên cùng với trang phục của mình để tạo nên một quý ông sang hợp thời và vô cùng sang trọng

Mua nơ đeo cổ nam ở đâu chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi bán nơ dành cho nam, nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng, sản phẩm làm từ các chất liệu chuẩn nhất và cao cấp. Vậy mua nơ đeo cổ nam ở đâu uy tín, chất lượng? Thomas Nguyen - Thương hiệu chuyên các sản phẩm về cà vạt nam hàng hiệu, nơ nam, khuy măng sét cao cấp, uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Khi mua hàng tại Thomas Nguyen, bạn sẽ được an tâm bởi chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đạt chất lượng cao và bên cạnh đó sẽ được hưởng những chính sách như sau:
  • Miễn phí vận với đơn hàng trên 399k
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi
  • Bảo hành sản phẩm
  • Nhận hàng rồi mới thanh toán
Bài viết trên Thomas Nguyen đã giúp bạn cung cấp một số thông tin hữu ít về xu hướng nơ đeo cổ hiện nay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ hotline 0852860399 hoặc truy nhấn và link website http://bit.ly/2Qq3tYR để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam

Các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp