Bật mí nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam

Nơ đeo cổ được xem là một phụ kiện không thể thiếu cho các quý ông. Chúng được lựa chọn nhiều khi các quý ông tham gia các sự kiện sang trọng đòi hỏi sự lịch lãm, chúng mang đến sự hấp dẫn cho các quý ông. Bạn đã biết nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam chưa? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc và chất liệu làm nên nơ đeo cổ áo sơ mi nam

Nguồn gốc nơ đeo cổ áo sơ mi nam 

Nơ đeo cổ nam theo gốc tiếng Pháp là “Nœud” là một dải ruy băng bằng vải. Nơ có nguồn gốc từ đất nước Croatia vào khoảng thế kỷ 17. Vào thời gian này những người lính đánh thuê của Croatia dùng một dải khăn ngắn buộc trên cổ áo sơ mi của họ. Sau đó người Pháp đã cải thiện chúng và trở thành nơ đeo cổ và có tên gọi ngày nay.
Nơ nam là phụ kiện được không thể thiếu trong công thức ăn mặc của các quý ông trang trọng và chuẩn mực vào những năm 1900. Chúng trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục của các quý ông lúc bấy giờ và ngày nay.

Chất liệu thường dùng để may nơ đeo cổ

Nơ đeo cổ nam được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau như cotton, polyester, lụa, len… để phù hợp với từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Vì thế tùy vào chất liệu may nơ mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau. Với những chất liệu cao cấp giá thành sẽ cao hơn và đi kèm chất lượng cũng tốt hơn, ngược lại. Chẳng hạn với chất liệu lụa tơ tằm giá thành cao và thành phẩm cũng rất bắt mắt và sang trọng. 

Ngoài ra để tìm hiểu thêm được nhiều thông tin về nơ đeo cổ cũng như các phụ kiện vest, truy cập website https://cavatcaocap.com/ để biết thêm nhé!

Cách lựa chọn kích thước nơ đeo cổ nam phù hợp

Kích thước nơ đeo cổ từ 35cm đến 45cm, đây là kích thước cơ bản. Tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh kích thước của nơ tùy theo kích thước phù hợp mà bạn mong muốn. Nơ đeo cổ có dây điều chỉnh bằng móc haowjc thanh trượt tùy vào thiết kế. Từ đó bạn có thể tùy ý chỉnh cho khớp với kích thước của cổ áo sơ mi mà bạn sẽ mặc. 

Bạn đang tìm shop bán nơ đeo cổ nam hcm, hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen để được tư vấn mua sản phẩm uy tín, chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí các mẫu nơ đeo cổ nam cao cấp “hot” nhất 2020

Các phụ kiện của đồng phục đầu bếp đẹp